dự án nhà ở xã hội

dự án nhà ở xã hội

Thông tin về dự án nhà ở xã hội tại Đà Nẵng bị thanh tra :

Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng đã ban hành quyết định thanh tra 5 dự án nhà ở xã hội (NƠXH) do các doanh nghiệp làm chủ đầu tư và dự án sử dụng nguồn ngân sách thành phố trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

thanh tra 5 dự án nhà ở xã hội ở đà nẵng

Theo đó, các dự án được thanh tra gồm: Dự án NƠXH của Công ty Sun Group, Công ty Phú Mỹ, Công ty Vicoland, Liên doanh Đức Mạnh - 579 và dự án do UBND TP. Đà Nẵng làm chủ đầu tư.

Trong thời gian thanh tra 45 ngày (không tính ngày nghỉ, ngày lễ).

dự án nhà ở xã hội ở đà nẵng bị thanh tra
dự án nhà ở xã hội ở đà nẵng bị thanh tra
Ngoài ra, thanh tra, kiểm tra để phát hiện những sai sót và kịp thời khắc phục nhằm đảm bảo quyền lợi cho người dân. Từ đó để có những đề xuất, tham mưu với Bộ Xây dựng trình Chính phủ hoàn thiện lại các cơ chế chính sách để thực hiện tốt hơn Chương trình quốc gia về phát triển nhà ở trong cả nước. Thanh tra nhằm mục đích kiểm tra những vấn đề còn khó khăn, tồn tại vướng mắc, các vấn đề chưa thực hiện được đối với chương trình phát triển NƠXH tại các địa phương. Phải làm sao người dân mua được nhà, thuê được nhà để ở, các doanh nghiệp đầu tư thì được phát triển.

Đây là việc thanh tra định kỳ theo kế hoạch về đầu tư xây dựng NƠXH tại các địa phương lớn. Trước đó, thanh tra Bộ Xây dựng đã tiến hành kiểm tra, thanh tra tình hình đầu tư xây dựng NƠXH tại Hà Nội và Tp.HCM.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Kênh Nhà Ở Xã Hội Tại Hà Nội Tổng Hợp Các Dự Án © Tác Giả Hoàng Duy nội dung chung cư linh đàm
Top