dự án nhà ở xã hội

dự án nhà ở xã hội


BẢNG GIÁ GỐC CHUNG CU VP7 LINH ĐÀM


TTNội dungGiá bán (đồng/m2)
mộtTầng 2 tới tầng 415.000.000
2Tầng 5 tới tầng1615.500.000
3Tầng 12A15.000.000
4Tầng từ 17 tới tầng 2015.000.000
5Tầng từ 21 tới tầng 2814.500.000
6Tầng từ 29 tới tầng 3514.000.000
7Căn hộ Penhouse14.000.000
8Ki ốt28.000.000

Tiến độ đóng tiền Chung cư VP7 Linh Đàm được chia khiến cho 5 đợt mỗi đợt 20% cụ thể:
- Đợt 1: Ngày mở bán Chung cư VP7 Linh Đàm
- Đợt 2: Sau lúc đổ xong tầng 12.
- Đợt 3: Sau khi đổ xong tầng 24.
- Đợt 4: Sau khi đổ xong tầng mái tòa nhà.
- Đợt 5: Sau khi hoàn thành công trình.
Dự án Chung cư VP7 Linh Đàm nằm tại vị trí sát mép hồ Linh Đàm.
kiểu dáng Chung cư VP7 Linh Đàm mang mặt sàn 20 căn hộ, tòa nhà cao 40 tầng, với đầy đủ những dòng diện tích từ 1 ngủ, 2 ngủ và 3 ngủ.
chung cu vp7 linh dam
Vị trí:

Nằm trong bán đảo Linh Đàm, không tính hồ điều hòa thơ mộng. Chung cư VP7 được đánh giá là một trong số những dự án lí tưởng cho sự nghỉ dưỡng.
Giữa lòng Hà Nội sở hữu cây xanh, hồ nước, giảm thiểu ra được sự tấp nập của thành phố
Bản đồ vị trí VP7 Linh Đàm
Giao thông quanh chung cư VP7 Linh Đàm.
- Được bao bọc bởi một hệ thống hạ tầng đường giao thông hoàn thiện, mặt đường vành đai 3 chạy qua bán đảo Linh Đàm, bên cạnh phía Nam là hồ điều hòa mang lại cảm giác trong lành và thơ mộng cho cư dân sống tại Chung cư VP7 Linh Đàm.
- Nằm sát ngay trục đường chính, tuyến đường cao tốc trên cao, nối liền thủ đô Hà Nội với những tỉnh thành phía nam như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng...Gần có trục đường Giải Phóng, ngã 3 Pháp vân.
- Từ Chung cư VP7 Linh Đàm, bạn với thể đi tới những vị trí trung tâm của thủ đô với khoảng thời gian ngắn, trên dưới 30 phút, có các tuyến đường mở rộng, giao thông thuận tiện như : Nguyễn Xiển, Giải Phóng...
Sơ đồ ngoại hình căn hộ Chung cư VP7 Linh Đàm:
Dự kiến bán Chung cư VP7 Linh Đàm: Quý 4/2015

một số thủ tục khi vay vốn gói 30.000 tỷ
Để Qúy người mua với thể chuẩn bị gần như các thủ tục đáp ứng yêu cầu vay vốn tại ngân hàng, thỏa mãn các điều kiện vay gói hỗ trợ nhà nhà ở 30.000 tỷ của Chính Phủ. Chúng tôi xin giới thiệu những điều kiện, tiêu chuẩn và những hồ sơ cần và đủ để được giải ngân gói hỗ trợ nhà ở 30.000 tỷ của Chính phủ tại dự án chung cư VP7 Linh Đàm.

A- Điều kiện về thực trạng nhà ở
Qúy quý khách chú ý để được vay gói hỗ trợ nhà ở 30.000 tỷ của Chính Phủ thì quý khách hàng thiết yếu một trong 3 điều kiện sau về thực trạng nhà ở hiện tại: một. Hộ gia đình tôi đang sinh sống tại liên hệ nêu trên, thể tích sàn nhà ở bình quân của hộ gia đình hiện nhỏ hơn 8 m² /người
2. Hộ gia đình tôi đang sinh sống cùng sở hữu bố mẹ và không có nhà ở thuộc với của mình tại liên hệ nêu trên
3. Hộ gia đình tôi đang ở nhờ và không mang nhà ở thuộc với của mình tại cửa hàng nêu trên (đối có nếu ở nhờ nhà của họ hàng hoặc của người thân)
trường hợp quý người mua là nhân viên làm việc ở những nhà hàng nhà nước, nhà hàng cổ phần, siêu thị tư nhân, hợp tác xã, hộ cá thể thì nên bắt buộc xin xác nhận ở phường tại nơi mình sở hữu hộ khẩu hoặc đăng ký tạm trú tạm vắng về thực trạng nhà ở và hộ khẩuCòn đối có quý quý khách là công chức hoặc cán bộ chiến sỹ quân đội, lực lượng công an nhân dân thì xin xác nhận tại cơ quan mình đang công tác.
B Điều kiện về hộ khẩu:

Gói 30.000 tỷ đồng của Chính Phủ áp dụng cho tất cả những tỉnh, thành phố trong cả nước, tuy nhiên qua hơn 1 năm triển khai gói hỗ trợ nhà ở trên thì hầu hết lượng vốn đều được giải ngân mạnh nhất là ở các thành phố lớn như Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà nẵng, Bình Dương…Do ấy đối có những công dân với hộ khẩu ở thủ đô, nhắc cả các huyện, xã ngoại thành thì hoàn toàn thuộc đối tượng vay , còn đối sở hữu các cá nhân có hộ khẩu ở các tình thành phố trong cả nước thì nhu yếu Sổ đăng ký tạm trú tạm vắng dài hạn, hay còn gọi là KT3, và bắt bắt buộc đóng bảo hiểm xã hội được 12 tháng (có xác nhận của bảo hiểm).
C: Hồ sơ vay vốn gồm

1. Pháp lý
- Phô tô chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu của vợ chồng quý khách, giấy đăng ký kết hôn - nếu là người ngoại tỉnh thì bắt buộc mang sổ đăng ký tạm trú tạm vắng dài hạn
- nếu là người chưa kết hôn hoặc đã ly hôn thì cần phải xin xác nhận tại nơi có hộ khẩu về tình trạng hôn nhân
2. Tài sản thế chấpTài sản thế chấp chính là ngôi nhà quý các bạn chọn, ngân hàng sẽ tài trợ tối đa 70% giá trị ngôi nhà. Ví dụ Qúy các bạn tậu 01 căn hộ tại dự án Chung cư VP7 Linh Đàm mang tổng giá trị hợp đồng là:
800 triệu đồng thì khách hàng sẽ được ngân hàng cho vay là 70%
tương ứng sở hữu số tiền là:800.000.000 đồng x 70% = 560.000.000
đồng Hồ sơ gửi ngân hàng gồm có:
- Hợp đồng chọn bán căn hộ được ký trực tiếp sở hữu chủ đầu tư dự án
- những phiếu thu tiền đã nộp hoặc giấy chuyển tiền vào tài khoản của chủ đầu tư dự án tại ngân hàng 3. Nguồn trả nợ:
- Hợp đồng lao động của cả vợ và chồng , quyết định bổ nhiệm (nếu có) bản phô tô và với sao y bản chính của đơn vị công tác
- Quyết định công chức bảng phô tô và mang sao y bản chính của đơn vị bổ nhiệm
- Bảng lương + thu nhập 6 tháng sắp nhất của 2 vợ chồng tại thời điểm vay, đối với cá nhân chuyển tiền qua ngân hàng thì bắt buộc buộc phải in sao kê tài khoản và có đóng dấu đỏ của ngân hàng nơi cá nhân mở tài khoản giao dịch. Còn ví như tiền lương được lĩnh bằng tiền mặt thì phô tô bảng lương và với đóng sao y bản chính của đơn vị chi trả thu nhập.
- Đối mang người dùng là hộ buôn bán hoặc giám đốc siêu thị thì ngoại trừ các hồ sơ trên phải với thêm giấy phép buôn bán, báo cáo tài chính 2 năm gần nhất, bảng kê khai thuê đầu vào đầu ra 6 tháng gần nhất, báo cáo công nợ bắt buộc thu, công nợ phải trả trong vòng 06 tháng sắp nhất.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Kênh Nhà Ở Xã Hội Tại Hà Nội Tổng Hợp Các Dự Án © Tác Giả Hoàng Duy nội dung chung cư linh đàm
Top